UBND huyện- Phòng nội vụ phối hợp với TTBD chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức kỹ năng, năng lực tổ chức thi hành pháp luật năm 2020.

Sáng 3/9/2020, UBND huyện- Phòng nội vụ phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức kỹ năng, năng lực tổ chức thi hành pháp luật năm 2020. Về dự và phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng có đồng chí Lê Xuân Thành- Phó chủ tịch UBND huyện, cán bộ, giảng viên Trường chính trị tỉnh, các đồng chí là trưởng, phó các phòng, ban của huyện và 150 học viên là cán bộ công chức các phòng, ban thuộc UBND huyện và cán bộ công chức các xã, thị trấn, các đồng chí là bí thư chi bộ, cấp ủy thôn, các hòa giải viên, cộng tác viên pháp luật ở cơ sở trong toàn huyện .

Các đại biểu về dự lớp bồi dưỡng.

Đồng chí Lê Xuân Thành- Phó chủ tịch UBND huyện về dự và phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng.

 

        Tại lớp bồi dưỡng các học viên đã được giảng viên Trường chính trị tỉnh truyền đạt những kiến thức về kỹ năng, năng lực tổ chức thi hành pháp luật; những vấn đề chung trong về pháp luật trong hành chính nhà nước, nội dung điều chỉnh của pháp luật trong hành chính nhà nước và kỹ năng áp dụng pháp luật của cán bộ công chức năm 2020.

    Thông qua lớp bồi dưỡng này, các học viên thuộc các phòng ban của huyện, các xã và ở các cơ sở thôn được trang bị, bổ sung, bồi dưỡng  kiến thức về kỹ năng và năng lực tổ chức thi hành pháp luật năm 2020, nhằm phục vụ tốt công tác chuyên môn, nghiệp vụ, giúp các đồng chí cán bộ công chức các phòng, ban của huyện và cán bộ công chức các xã, thị trấn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, từ đó áp dụng những kiến thức cơ bản trong tổ chức thi hành pháp luật vào giải quyết các tình huống tại các cơ quan, đơn vị và địa bàn dân cư.

 

 

           Thực hiện:  Thu Hiếu.