UBND huyện- Phòng nội vụ phối hợp với TTBD chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế, quốc tế năm 2020.

Sáng 7/9//2020, UBND huyện- Phòng nội vụ phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế, quốc tế năm 2020. Đồng chí Lê Xuân Thành - Phó chủ tịch UBND huyện đã về dự và phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng. Dự lớp khai giảng còn có cán bộ, giảng viên Trường chính trị tỉnh, các đồng chí là trưởng, phó các phòng, ban thuộc UBND huyện và 150 học viên là Chủ tịch, phó chủ tịch UBND, cán bộ công chức các phòng, ban thuộc UBND huyện và các xã, thị trấn.

  Các đại biểu về tham dự  lớp khai giảng.

Toàn cảnh lớp khai giảng.

      Trong thời gian 1 ngày, các học viên đã được nghiên cứu và tiếp thu 4 chuyên đề cơ bản về: Một số vấn đề cơ bản về hội nhập quốc tế: Quan điểm chủ động và tích cực hội nhập quốc tế của Đảng ta; Phương hướng, giải pháp đẩy mạnh hội nhập kinh tế, quốc tế trong những năm tới; Tình hình hội nhập quốc tế của Thanh Hóa và những vấn đề đặt ra đối với thanh Hóa hiện nay và một số vấn đề khác …

    Thông qua lớp bồi dưỡng các học viên đã được nắm rõ hơn chủ trương, đường lối hội nhập kinh tế, quốc tế; Những khó khăn, cơ hội và thách thức. Qua đó các học viên được chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, những kiến thức bổ ích, đem đến cho học viên những cái nhìn toàn diện, sâu sắc và có tính thực tiễn cao về hội nhập kinh tế, quốc tế  trong giai đoạn hiện nay.

 

 

 

  Thực hiện:  Thu Hiếu