Đoàn TNCSHCM Thị Trấn Quán Lào: Tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn- Hội- Đội và phong trào thanh thiếu niên năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Chiều 20/12/2020, Đoàn TNCSHCM Thị Trấn Quán Lào, tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn- Hội- Đội và phong trào thanh thiếu niên năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Về dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị có các đồng chí lãnh đạo địa phương, đại diện các ngành, đoàn thể, đông đảo cán bộ, đoàn viên- thanh niên trên địa bàn Thị trấn.

       Năm 2020 với chủ đề trọng tâm công tác năm “Tuổi trẻ Thanh hóa tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, Đoàn TNCSHCM Thị Trấn Quán Lào đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác và đạt được kết quả nổi bật, nhất là về công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đoàn viên thanh niên, tổ chức tuyên truyền, phổ biến quán triệt có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và nghị quyết của Đoàn cấp trên, tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện tốt việc học tập, nghiên cứu chủ nghĩa Mác Lê- Nin, tư tưởng HCM trong tất cả các cơ sở Đoàn, mở rộng tập hợp, đoàn kết thanh niên; Đoàn thanh niên tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, xây dựng tổ chức đoàn ngày một vững mạnh. Đặt biệt, trong năm đoàn thanh niên Thị Trấn Quán Lào đã phát động tốt phong trào hành động cách mạng, phong trào thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng như: Phong trào thanh niên tình nguyện tham gia tuyên tuyên phòng chống dịch Covid-19, bảo vệ môi trường xanh- sạch- đẹp đường phố với các chủ đề: cột điện nở hoa, vệ sinh nơi tượng đài và các cơ quan, trường học, công sở làm việc, phong trào thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi. Các phong trào ngày thứ bảy tình nguyện, ngày chủ nhật xanh, đoạn đường em chăm…

      Ngoài ra, trong năm đoàn thanh niên Thị Trấn đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên tích cực tham gia hiến máu nhân đạo, và đạt kết quả cao, luôn duy trì và phát triển tốt câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Thị Trấn Quán Lào, đến nay câu lạc bộ  hoạt động có bề sâu và đóng góp thiết thực, hiệu quả trong chương trình chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh tại địa phương. Góp phần đưa tốc độ tăng trưởng kinh tế của Thị Trấn Quán Lào đạt kế hoạch đề ra trong năm 2020…

     Nhân dịp tổng kết công tác Đoàn, UBND Thị trấn Quán Lào đã tặng giấy khen  cho 2 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.

Đại diện lãnh đạo Thị trấn Quán Lào đã tặng giấy khen cho các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.

Thực hiện: Thu Hiếu.

 TTVHTTTT&DL.