Đoàn xã Định Liên tổ chức Đại hội đại biểu đoàn TNCS HCM, nhiệm kỳ 2022-2027.

Thực hiện kế hoạch của huyện đoàn Yên Định về tổ chức đại hội đoàn các cấp, tiến tới đại hội đại biểu đoàn TNCS HCM huyện Yên Định, nhiệm kỳ 2022-2027. Ban chấp hành đoàn xã Định Liên đã tổ chức đại hội đại biểu, nhiệm kỳ 2022-2027 . Về dự có đại diện huyện đoàn, lãnh đạo địa phương, đại diện các ngành, đoàn thể, chính trị xã hội địa phương và đông đảo cán bộ đoàn viên, thanh niên trong xã.

 Một số hình ảnh văn nghệ tại đại hội

  Trong nghiệm kỳ qua, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên trên địa bàn xã Đinh Liên có bước phát triển cả về số lượng và chất lượng ĐVTN được nâng lên. Trong năm Đoàn đã tập trung đẩy mạnh, đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng đạo đức cách mạng cho ĐVTN, quan tâm bồi dưỡng và tham mưu cho cấp ủy Đảng về xây dựng đội ngũ kế cận. Đến nay, nhiều đồng chí cán bộ đoàn có năng lực, uy tín đảm nhiệm các chức vụ trong Đảng, chính quyền, đoàn thể. Hàng năm có trên 95% chi đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ, các phong trào hành động cách mạng trong ĐVTN được triển khai đồng bộvà hiệu quả; Tiêu biểu là trong phong trào thanh niên xung kích, tình nguyện tham gia phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương, bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh trật tự; Phong trào tuổi trẻ sáng tạo, thanh niên xung kích sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc…

   Ngoài ra, trong nhiệm kỳ qua, Đoàn xã Định Liên còn tổ  nhiều hoạt động tình nguyện như: Thanh niên tình nguyện chung tay xây dựng NTM- Đô thị văn minh, đảm nhận phần việc công trình thanh niên, tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông, các hoạt động uống nước nhớ nguồn, chương trình tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…đã thu hút hơn 100 lượt ĐVTN tham gia

    Tại đại hội các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, lắng nghe ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo huyện đoàn và lãnh đạo địa phương, coi đó là cơ sở, định hướng quan trọng để bổ sung, xây dựng các chỉ tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã thống nhất bầu ra BCH đoàn xã khóa mới.

Lãnh đạo đại phương tặng hoa chức mừng.

     Trên tinh thần “ Đoàn kết- xung kích- sáng tạo và phát triển”, đại hội đã thống nhất bầu ra BCH đoàn xã khóa mới, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 9 đồng chí là đại biểu chính thức đi dự đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM huyện Yên Định, nhiệm kỳ 2022- 2027 trong thời gian sắp tới.

BCH đoàn xã khóa mới, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

 

                                                                             Thực hiện:  PV Thu Hiếu