Về việc niêm yết công khai Danh mục thủ tục hành chính theo hình thức trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết, quản lý của UBND xã Yên Định.
Thực hiện Nghị định số 118/2025/NĐ-CP, ngày 09 tháng 6 năm 2025 của Chính phủ về việc thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia;
Căn cứ Nghị quyết số 05/NQ-HĐND ngày 01 tháng 7 năm 2025 của HĐND xã Yên Định về việc thành lập các phòng chuyên môn và Trung tâm phục vụ hành chính công thuộc UBND xã Yên Định.
Ủy ban nhân dân xã Yên Định thông báo tới các quý cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân vị trí, cách thức, hình thức niêm yết, công khai Danh mục thủ tục hành chính theo hình thức trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết, quản lý của UBND xã Yên Định, cụ thể như sau:
1. Niêm yết, công khai tại Bảng niêm yết công khai Danh mục thủ tục hành chính theo hình thức trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết, quản lý của UBND xã Yên Định tại Trung tâm phục vụ Hành chính công xã Yên Định; Địa chỉ: Khu 5, xã Yên Định, tỉnh Thanh Hóa (Có danh mục thủ tục hành chính kèm theo).
2. Đăng tải lên Cổng thông tin điện tử xã Yên Định, tỉnh Thanh Hóa (địa chỉ truy cập: yendinh.thanhhoa.gov.vn).
Trên đây là Thông báo của UBND xã Yên Định về việc niêm yết, công khai
Danh mục thủ tục hành chính theo hình thức trực tuyến thuộc thẩm giải quyết, quản lý của UBND xã Yên Định./.
Nơi nhận.
- Trung tâm HCC tỉnh (b/c) KT. CHỦ TỊCH
- Thường trực ĐU-HĐND (để b/cáo); PHÓ CHỦ TỊCH
- chủ tịch UBND xã ( b/c ; Trịnh Hồng Sơn
- Cổng thông tin điện tử xã
- Lưu: VT, TTHCC.
Trụ sở Trung tam phục vụ hành chính công xã Yên Định
Cán bộ công chức Trung tâm phục vụ hành chính công thực hiện nhiệm vụ